การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร ตามมาตรฐานทางจริยธรรม

12 เมษายน 2565
 ประเภท : ข่าวประชาสัมพันธ์
ข้อมูลรูปที่เกี่ยวข้อง
ไม่มีข้อมูล!!

องค์การบริหารส่วนต าบลลุ่มสุ่มได้จัดกิจกรรมเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กรตามมาตรฐาน ทางจริยธรรมโดยให้เจ้าหน้าที่ขององค์การบริหารส่วนต าบลลุ่มสุ่ม มีทัศนคติ ค่านิยม ในการปฏิบัติงานอย่างซื่อสัตย์ สุจริต มีจิตส านึกที่ดี รับผิดชอบต่อหน้าที่ ตามมาตรฐาน ทางจริยธรรมของเจ้าหน้าที่ของรัฐประจ าปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 *********************************************

1. การประชุมชี้แจงการปรับปรุงพัฒนา สนับสนุน การด าเนินงานการประเมินคุณธรรม ความโปร่งใสในขององค์การบริหารส่วนต าบลลุ่มสุ่ม ประจ าปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 โดย นายอนุกูล วงค์นรินทร์ นายกองค์การบริหารส่วนต าบลลุ่มสุ่ม เป็นประธานในที่ประชุม ผู้เข้าร่วมประชุมประกอบด้วย หัวหน้าส่วนราชการ พนักงานเจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้อง พร้อมมอบ นโยบายในการปฏิบัติงานอย่างซื่อสัตย์สุจริต มีจิตส านึกที่ดี รับผิดชอบต่อหน้าที่ เมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2565 เวลา 09.30 น. ณ ห้องประชุมองค์การบริหารส่วนต าบลลุ่มสุ่ม

2. กิจกรรมแสดงออกเชิงสัญลักษณ์ของนายอนุกูล วงค์นรินทร์ นายกองค์การบริหารส่วน ต าบลลุ่มสุ่ม และรองนายก ฯ เลขานายก ฯ สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนต าบลลุ่มสุ่ม ข้าราชการ พนักงาน เจ้าหน้าที่ องค์การบริหารส่วนต าบลลุ่มสุ่ม ในการต่อต้านการทุจริต ประพฤติมิชอบต่อหน้าที่ราชการ ส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส เสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร ในการประชุมสภาองค์การบริหารส่วนต าบลลุ่มสุ่ม สมัยวิสามัญ สมัยที่ 1 ครั้งที่ 1 เมื่อวันที่ 11 เมษายน 2565 เวลา 09.59 น. ณ ห้องประชุมสภาองค์การบริหารส่วนต าบลลุ่มสุ่ม

ข้อมูลไฟล์ที่เกี่ยวข้อง