องค์การบริหารส่วนตำบลลุ่มสุ่ม ได้รับเกียรติจากท่าน ส.ส พนม โพธิ์แก้ว , ส.จ ติณณภพ ไตรรัตนชัยกูล และแขกท่านผู้มีเกียรติทุกท่าน โดยมี นายเนรมิต เหลืองอร่ามฟ้า นายอำเภอไทรโยค เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการส่งเสริมกีฬาและออกกำลังกาย การแข่งขันกีฬา “ล

7 กรกฎาคม 2566
 ประเภท : ข่าวกิจกรรม
ข้อมูลรูปที่เกี่ยวข้อง

องค์การบริหารส่วนตำบลลุ่มสุ่ม ได้รับเกียรติจากท่าน ส.ส พนม โพธิ์แก้ว , ส.จ ติณณภพ ไตรรัตนชัยกูล และแขกท่านผู้มีเกียรติทุกท่าน
โดยมี นายเนรมิต เหลืองอร่ามฟ้า นายอำเภอไทรโยค เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการส่งเสริมกีฬาและออกกำลังกาย การแข่งขันกีฬา “ลุ่มสุ่มเกมส์ ครั้งที่ 1” ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
คณะผู้บริหาร สมาชิกสภาอบต.ลุ่มสุ่ม กำนันผู้ใหญ่บ้าน และประชาชนชาวตำบลลุ่มสุ่มจัดการแข่งขันกีฬาหมู่บ้านภายในตำบลลุ่มสุ่มประจำปีงบประมาณ 2566 ประกอบไปด้วยกีฬาสากลและกีฬาพื้นบ้าน โดยจัดการแข่งขันในวันที่ 7-8-9 กรกฎาคม พ.ศ.2566 ณ สนามกีฬาที่ว่าการอำเภอไทรโยค ตำบลลุ่มสุ่ม อำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้เด็ก เยาวชน และประชาชนทั่วไป ให้ความสำคัญกับการออกกำลังกายใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ในการเล่นกีฬาเพื่อสุขภาพ ส่งเสริมการเล่นกีฬาในเขตพื้นที่ขององค์การบริหารส่วนตำบลลุ่มสุ่ม เพื่อเป็นการแสดงออกถึงพลังความสามัคคีระหว่างหน่วยงานกับผู้นำหมู่บ้านและประชาชนในตำบลทุกหมู่บ้าน พร้อมทั้งเป็นการส่งเสริมให้ประชาชนในตำบลเกิดความรัก ความสามัคคี รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย และห่างไกลยาเสพติด เป็นไปตามเป้าหมายของการจัดการแข่งขัน โดยมีหมู่บ้านส่งทีมเข้าร่วมการแข่งขัน 10 หมู่บ้าน ดังนี้
หมู่ที่ 2 บ้านเขาสามชั้น
หมู่ที่ 3 บ้านลุ่มผึ้ง
หมู่ที่ 4 บ้านหนองขอน
หมู่ที่ 5 บ้านสามัคคีธรรม
หมู่ที่ 6 บ้านไทรทอง
หมู่ที่ 7 บ้านพุน้อย
หมู่ที่ 8 บ้านเสรีธรรม
หมู่ที่ 9 บ้านไตรรัตน์
หมู่ที่ 10 บ้านลุ่มสุ่ม
หมู่ที่ 11 บ้านหินงามพุพลู
ในการนี้ คณะกรรมการดำเนินการจัดการแข่งขัน ขอขอบพระคุณหมู่บ้านทุกหมู่บ้าน กรรมการทุกฝ่ายที่ให้ความร่วมมือ และสนับสนุนการจัดการแข่งขันกีฬาภายในตำบลลุ่มสุ่มในครั้งนี้ ให้สำเร็จตามวัตถุประสงค์ทุกประการ
#ประมวลภาพการแข่งขันตำบลลุ่มสุ่ม

 

ข้อมูลไฟล์ที่เกี่ยวข้อง
ไม่มีข้อมูล!!