ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลลุ่มสุ่ม เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิเข้าสอบคัดเรื่อง เพื่อแต่งตั้งเป็นพนักงานจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564

26 พฤศจิกายน 2563
 ประเภท : ข่าวประชาสัมพันธ์
ข้อมูลรูปที่เกี่ยวข้อง

ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลลุ่มสุ่ม
เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิเข้าสอบคัดเลือก เพื่อแต่งตั้งเป็นพนักงานจ้าง ประจำปึงบประมาณ พ.ศ. 2564
     ตามประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลลุ่มสุ่ม ลงวันที่ 10 พฤศจิกายน 2563 เรื่องรับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 โดยมีระยะเวลาการรับสมัครตั้งแต่วันที่ วันที่17 พฤศจิกายน 2563 - 25 พฤศจิกายน 2563 รวมระยะเวลา 7 วันทำการ
บัดนี้ การรับสมัครได้เสร็จสิ้นแล้ว และกรรมการตรวจสอบคุณสมบัติได้ดำเนินการตรวจสอบคุณสมบัติทั่วไปของผู้สมัคร  ตามข้อ 4 แห่งประกาศคณะกรรมการพนักงานส่วนตำบลจังหวัดกาญจนบุรี เรื่อง มาตรฐานทั่วไปเกี่ยวกับพนักงานจ้าง และคุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง รวมทั้งเงื่อนไขในการ
รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้างเท่าที่ผู้สมัครได้แจ้งไว้ในใบสมัครแล้ว ปรากฏว่ามีผู้มีสิทธิเข้าสอบ ภาคความรู้ความสามารถทั่วไป (ภาค ก) ภาคความรู้ความสามารถเฉพาะสำหรับตำแหน่ง (ภาค ข)และภาคความเหมาะสมกับตำแหน่ง (ภาค ค) ดังรายละเอียดต่อไปนี้
ประเภทพนักงานจ้างตามภารกิจ (สำนักปลัด)
ตำแหน่ง ผู้ช่วยนักทรัพยากรบุคคล จำนวน 1 ราย ดังรายชื่อต่อไปนี้
 ลำดับที่ 1 เลขประจำตัวสอบ 001 นางสาวจันจิรา สวนแก้ว
 
ประเภทพน้กงานจ้างทั่วไป (สำนักปลัด)
ตำแหน่ง คนงานทั่วไป (ปฏิบัติหน้าที่ขับรถบรรทุกน้ำ) จำนวน 2 ราย ดังรายชื่อต่อไปนี้
 ลำดับที่ 1 เลขประจำตัวสอบ 001  นายวิธาน จันธิมา 
ลำดับที่ 2 เลขประจำตัวสอบ 002  นายฤกษ์ดี อยู่สถิตย์
 
ประเภทพนักงานจ้างทั่วไป (สำนักปลัด)
ตำแหน่ง คนงานทั่วไป (ปฏิบัติหน้าที่บ้าน) จำนวน 1 ราย ดังรายชื่อต่อไปนี้
ลำดับที่ 1 เลขประจำตัวสอบ 001  นางอุไรวรรณ เบิกบาน
 
ประเภทพนักงานจ้างทั่วไป (กองช่าง)
ตำแหน่ง คนงานทั่วไป (ปฏิบัติหน้ที่ธุรการ) จำนวน ๑ ราย ดังรายชื่อต่อไปนี้
ลำดับที่ 1 เลขประจำตัวสอบ 001 นางสาวชลธิชา สวนแก้ว
 
ทั้งนี้ การตวจสอบคุณสมบัติ รวมทั้งเงื่อนไขในการสมัครและการประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้าสอบภาคความรู้ความสามารถทั่วไป (ภาค ก) ภาคความรู้ความสามารถเฉพาะสำหรับตำแหน่ง(ภาค ข) และภาคความหมาะสมกับตำแหน่ง (ภาค ค) ข้างต้นนี้ องค์การบริหารส่วนตำบลลุ่มสุ่ม
ได้ตรวจและประกาศตามเอกสารและข้อเท็จจริงที่ผู้สมัครได้ยื่นและรับรองตนเองในใบสมัครว่าเป็นผู้มีคุณสมบัติทั่วไปของพนักงานจ้างและคุณสมบัติเฉพาะตำแหน่งตรงตามประกาศรับสมัครสอบ ดังนั้น หากปรากฏภายหลังว่าผู้สมัครสอบรายใดมีคุณสมบัติทั่วไปฯ หรือคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
ไม่ตรงตามประกาศ หรือคุณวุฒิที่ประกาศรับสมัคร จะถือว่าผู้สมัครรายนั้นไม่มีสิทธิเข้าสอบ และไม่มีสิทธิได้รับการจ้าง
     เพื่อให้เป็นไปตามประกาศคณะกรรมการพนักงานส่วนตำบลจังหวัดกาญจนบุรี เรื่อง มาตรฐานทั่วไปเกี่ยวกับพนักงานจ้าง ลงวันที่ 30 กรกฎาคม 2557 ข้อ 18 และข้อ 19 จึงกำหนดวันสอบภาคความรู้ความสามารถทั่วไป (ภาค ก) ภาคความรู้ความสามารถเฉพาะสำหรับตำแหน่ง (ภาค ข) และภาคความเหมาะสมกับตำแหน่ง (ภาค ค) ในวันศุกร์ ที่ 27 คือนพฤศจิกายน พ.ศ. 2563 ตั้งแต่ เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป ณ ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลลุ่มสุ่ม
 

 

ข้อมูลไฟล์ที่เกี่ยวข้อง
ไม่มีข้อมูล!!